Keroro

Keroro

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ครอบครัวฮินาตะ

ข้อมูล
ฮินาตะ  ฟูยูกิ
ฮินาตะ ฟูยูกิเรียนอยู่โรงเรียนคิชิโชจิเรียนอยู่ชั้น ม.1 ฟูยูกิเกิดวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2537 ส่วนสูง 154 ซม.น้ำหนัก 40 กิโลกรัม ฟูยูกิเป็นเด็กที่ชอบเรื่องลึกลับมากเพราะชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วเลยเข้าชมรม เรื่องลึกลับที่โรงเรียนคิชิโชจิฟูยูกิสนิทกับสิบโทมากที่สุดเป็นคนรับสิบโท มาไว้ที่บ้านเพราะกำลังสนใจเรื่องลึกลับที่ไม่มีข้อพิสูจน์อย่างมนุษย์ต่าง ดาว แต่เรียนไม่เก่งกีฬาก็ห่วยมากแต่ถ้าเป็นเรื่องที่สนใจละก็จะพยายามค้นคว้าจน เจอฟูยูกิมีพี่สาวชื่อฮินาตะนัทสึมและมีคุณแม่ชื่อฮินาตะอากิฟูยูกิอาศัย อยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโอคุโตเกียวเขตในอาศัยอยู่ในบ้านหลังไม่ค่อยใหญ่ นัก ฟูยูกิจะมีนิสัยที่ว่าถ้าเป็นเรื่องที่สนใจแล้วจะทำให้สำเร็จแต่พอเป็น เรื่องกีฬาเรื่องเรียนห่วยแตกและไม่ชอบเอามาก ๆเลย 
ความสัมพันธุ์กับครอบครัวฮินาตะ
ฟูยูกิมีความสัมพันธุ์คือเป็นลูกของอากิโดยปกติอากิจะไม่ค่อยได้อยู่บ้าน เพรางานยุ่งฟูยูกิจึงไม่ค่อยได้พบแม่เท่าไหร่แต่ความรักที่แม่มีให้ก็ส่งไป ถึงฟูยูกิทุกวันและฟูยูกิมีความสัมพันธุ์กับนัทสึมิคือเป็นน้องของนัทสึมิจะ คอยช่วยนัทสึมิให้พ้นจากเคโรโระที่จะมายึดครองอยู่เสมอแต่บางทีฟูยูกิจะไป ช่วยพวกเคโรโระนัทสึมิก็ไม่ชอบที่น้องชายไปเข้าร่วมแผนการจึงพูดกับฟูยูกิ ฟูยูกิก็เชื่อที่พี่บอกแต่บางครั้งก็ลงไปหาสิบโทเคโรโระที่ใต้ดินเวลาที่นัท สึมิรู้สึกเหงา ๆ ฟูยูกิจะคอยมาให้กำลังใจและนิสัยทั้งสองคนก็ต่างกันมากเลยแต่ถึงอย่างนั่นก็ เถอะก็เป็นพี่น้องกันจึงเข้ากันได้ล่ะ 
ความสัมพันธุ์กับนิชิซาว่าโมโมกะฟูยูกิมีความสัมพันธุ์กับนิชิซาว่าโมโมกะคือโมโมกะแอบชอบฟูยูกิตั้งแต่ชั้น ประถมศึกษาและรอคอยที่จะสารภาพรักในเวลาที่อยู่ด้วยกันสองต่อสองโมโมกะทำทุก วิธีทางเพื่อที่จะสารภาพรักกับฟูยูกิและยอมเสียทุกอย่างยอมทุกอย่างที่จะได้ สารภาพรักแต่บางครั้งโมโมกะก็โดนขัดขวางการสารภาพรักจากพวกเคโรโระโดยเฉพาะ จะเป็นเคโรโระกับทามามะแต่พวกเคโรโระไม่ได้คิดอะไรแต่จะมาชวนฟูยูกิไปแต่โม โมกะคิดว่าพวกเคโรโระจะมาขัดขวางเลยมีสัญชาตญาณโหดออกมาทำให้พวกเคโรโระไม่ กล้าที่จะแหยมกับโมโมกะเพราะกลัวโดนอีกรอบโมโมกะจะสารภาพรักกับฟูยูกิแต่สุด ท้ายปัจจุบันก็ยังไม่สามารถสารภาพรักออกมาได้ส่วนฟูยูกิไม่ได้คิดอะไรกับนิ ชิซาว่าโมโมกะแค่คิดว่านิชิซาว่าโมโมกะเป็นแค่เพื่อนที่ดีมา ๆ คนหนึ่ง เพราะโมโมกะเป็นสมาชิกคนเดียวของชมรมเรื่องลึกลับฟูยูกิไม่รู้ว่าโมโมกะแอบ ชอบอยู่เลยคิดแค่ว่าโมโมกะเคยช่วยชีวิตเอาไว้ครั้งหนึ่งฟูยูกิจึงคบกับโมโม กะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดแต่โมโมกะปัจจุบันก็ยังชอบฟูยูกิอยู่ไม่ว่าฟูยูกิจะ ทำอะไรผิดโมโมกะก็จะไม่ว่าอะไรเลยและเวลามีใครมาทำอะไรฟูยูกิโมโมกะจะโกรธ มากสุดๆ แล้วกลายเป็นสัญชาติญาณโหดแล้วไล่ไปฟูยูกิจึงปลอดภัยกับคนที่จะมาแกล้งด้วย เหตุนี้โมโมกะก็ยังแอบชอบฟูยูกิอยู่ 
ความสัมพันธุ์กับสิบโทเคโรโระ
ฟูยูกิมีความสัมพันธุ์กับเคโรโระคือเป็นคนที่พบเคโรโระคนรกและสนิทกับเคโร โระมากที่สุดจึงทำให้เคโรโระมีจิตใจที่ดีขึ้นและรู้จักในความอ่อนโยนฟูยูกิ จึงเป็นเพื่อนกับเคโรโระได้เพราะฟูยูกิชอบเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและ สิ่งลึกลับเคโรโระเป็นคนที่เคยช่วยฟูยูกิเอาไว้ด้วยตอนที่ฟูยูกิจะถูกระเบิด ของกีโรโระตอนมาใหม่ ๆ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ฟูยูกิเป็นเพื่อนที่สนิทกับเคโรโระมากที่สุดเลย 

ข้อมูล
ฮินาตะ  นัทสึมิ
ฮินาตะ นัทสึมิ เป็นพี่สาวของฮินาตะฟูยูกิเป็นคนที่เคโรโระกลัวเก่งทั้งด้านการเรียนกีฬาและ ทะเลาะวิวาทรวมถึงเป็นที่ชื่นชมของนักเรียนหญิงด้วยกันแต่ด้วยภาระทางครอบ ครัวจึงไม่ได้เข้าชมรมไหนเลยเป็นไม้เบื่อไม้เมากับเคโรโระและพฤติกรรมของนัท สึมิก็ได้ช่วยโลกให้ปลอดภัยหลายครั้งเป็นคนกระตือรือร้นผิดกับน้องชายชนิดคน ละขั้วเลยทีเดียวชอบ 623 มุทสึมิมากขนาดต้องฟังรายการของ 623 ทุกวันท่ามกลางหน่วยรบเคโรโระมีเพียงกีโรโระคนเดียวที่หวังพึ่งได้จึงสนิท มากกว่าตัวอื่นพวกเคโรโระยังได้สร้างเกราะพาวเวอร์สูท Aegis ? type สำหรับให้นัทสึมิใช้งานซึ่งเกราะนี้จะมีลักษณะคล้ายกับเมกะโชโจะและเอมเอสโช โจะเกราะนี้ยังได้รับการออกแบบจากคาโทกิ ฮาจิเมะ ผู้ออกแบบโมบิลสูทในกันดั้มอีกหลาย ๆ ภาคแต่นัทสึมิกลับถอดไม่ออกเพราะเกราะนี้ต้องมีรหัส นัทสึมิมีผมสีชมพูอายุ 15 ปี เกิดวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2535 ส่วนสูง 170 ซม.น้ำหนัก 42 กิโลกรัมและนัทสึมิก็ยังได้แอบหลงรักรุ่นพี่ซาบุโร่แต่ไม่กล้าบอกรักเช่น เดียวกับโมโมกะ 


ข้อมูล
ฮินาตะ อากิ 
ฮินาตะอากิ เป็นแม่ของนัทสึมิและฟูยูกิเป็นเสาหลักของบ้านฮินาตะเธอเป็นบรรณาธิการคน เก่งของแผนกหนังสือการ์ตูนที่งานยุ่งมากจนไม่มีเวลาอยู่กับลูก ๆ ซักเท่าไหร่แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังมีความผูกพันกับลูก ๆ อย่างเหนียวแน่นแล้วที่สำคัญถึงเธอจะมีลูกตั้งสองคนแล้วเธอก็เป็นคุณแม่ยัง สาวที่หุ่นสวยเซ็กซี่มากแต่บางวิธีคิดของเธอก็ค่อนข้างแปลกกว่าคนอื่นซัก หน่วยอย่างตอนที่รับเคโรโระเข้ามาอยู่ในบ้านเธอก็ตกลงอย่างแสนจะง่ายดาย เพราะกำลังสนใจตัวละครที่เป็นมนุษย์ต่างดาวอยู่ เธอยังได้สนิทกับคุรุรุมากที่สุดเพราะเวลาเธอคุยกับคุรุรุเมื่อไหร่คุรุรุจะ เข้าใจและช่วยเธอให้สมหวังโดยการสร้างอุปกรณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาและคุรุรุยังสร้างหุ่นยนต์ให้เธออีกด้วยเธอยังเป็นคนที่แข็งแกร่งที่ สุดในบ้านฮินาตะด้วยเกิดวันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2512 ส่วนสูง 195 ซม.น้ำหนัก 42 กิโลกรัม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น